Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Chia tay BBC, w33 hết cửa dự TI5

Balkan Bears Corleone gần đây đã đưa ra thông báo trên Facebook về việc thay đổi đội hình team DOTA 2 của mình.

Theo đó, Ahmed "Levi" AlRayes và Omar "w33" Aliwi sẽ chia tay với đội. BBC nhấn mạnh rằng đây là quyết định của số đông và họ sẽ vẫn tham dự các giải đấu như bình thường, bao gồm cả vòng loại The International 5.  Scandal bị tố gian lận trong một giải đấu đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của w33haa. Như vậy là anh chàng lắm tài nhiều tật này sẽchính thức không có cơ hội tham dự The International 5 với tư cách là game thủ. Theo như tuyên bố của BBC thì tay chơi Meepo này sẽ tạm thời "nghỉ hưu" cho đến hết TI5. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thực hiện được tuyên bố hùng hổ của mình sau khi vụ gian lận ở EEL bị lật tẩy:
"Tôi chẳng cần tiền hay nhà tài trợ. Tôi chỉ muốn đến TI mà thôi, và tôi sẽ làm được điều đó dù các người có ý kiến gì đi chăng nữa."

w33 với hero đã làm nên tên tuổi của anh - Meepo
Một highlight Meepo của w33

Game thủ người Rumani này lâu nay đã được biết đến với khả năng micro rất khủng khiếp với Meepo, và leo rank lên đến tận 7k6 khi chỉ cày hero này liên tiếp. Anh cũng xếp hạng 83 trên Faceit Pro League (chỉ dưới Loda và trên cả EternalEnvy, tuy EnVy không tham gia League này nhiều lắm) và là 1 game thủ có tiềm năng. Thế nhưng anh đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng thủ thuật để bật cheat trong lobby 1 trận inhouse ở EEL, và sau đó bị phát giác. Mọi việc có thể sẽ lắng xuống nếu anh ta chịu thành khẩn xin lỗi, nhưng w33 lại làm trò và nói rằng vì mình ... chán nên mới làm như vậy. Anh cũng tỏ vẻ khinh thường EEL và khi bị cộng đồng mạng chỉ trích, w33 tiếp tục phản pháo và tuyên bố rằng mình sẽ được dự TI mà không cần sợ bố con nhà nào hết. Giờ đây với việc chia tay BBC, cơ hội được bước vào booth thi đấu của TI5 dành cho w33 đã chính thức không còn. Lẽ dĩ nhiên anh vẫn có thể mua cái vé đến với tư cách làm ... khán giả, hoặc thực hiện lời hứa của mình bằng việc tryhard để dự TI69 cùng #anhhoang và đồng bọn. Thế nhưng ngay lúc này đây, anh đang tự biến mình thành trò cười cho thiên hạ vì tội kiêu ngạo và bố đời, và rất có thể không team nào dám nhận một player có vấn đề về thái độ như vậy. Hi vọng đây sẽ là bài học đắt giá cho w33haa để anh tu sửa được tâm tính và phô diễn được tài năng của mình trên trường quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét